Quản Lý Khách Hàng

- Hệ thống quản lý khách hàng được tối ưu, quy trình chăm sóc những khách hàng đã và đang làm dịch vụ tại Nha Khoa hay Thẩm Mỹ Viện

Sơ Lược

  • Làm sao để quản lý được hết tất cả các khách hàng đến và chưa đến làm dịch vụ. Kiểm soát tốt là một lợi thế. Phần mềm được tích hợp trong VTTECH mang tới giải pháp quản lý khách hàng triệt để

  • Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ. Khi quy trình quản lý không được vận hành tốt, doanh nghiệp thường mất đi nhiều thứ

- Với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Liệu rằng:

  • Bạn có kiểm soát được mình có bao nhiêu khách hàng ? Có bao nhiêu khách hàng đã thất bại ở lần tư vấn đầu tiên, cần được chăm sóc

  • Đội ngũ chăm sóc của bạn, có chăm sóc khách hàng sau điều trị, có chăm sóc khách hàng liệu trình, khách đặt lịch không đến, hay khách đến nhưng không làm dịch vụ

  • Bạn đã lưu trữ thông tin cũng như lịch sử khách hàng một cách chi tiết như thế nào? Đã tận dụng việc kết nối các mạng xã hội để tiết kiệm chi phí remarketing 

  • Khách hàng đã được quản lý hình ảnh trước và sau điều trị ?

  • Và bạn đã thực sự bắt đầu giữ chân khách hàng trước rất nhiều đối thủ cùng ngành chưa ?

  • Có hàng loạt câu hỏi như thế VTTECH mang đến giải pháp quản lý khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quản lý giúp dễ dàng theo dõi hiệu quả của bộ phận kinh doanh và có phương án giữ chân khách hàng thân thiết.

 

Những Yếu Tố Cơ Bản Trong Quản Lý Khách Hàng Mà VTTECH Mang Đến

Đối Với Khách Hàng

  • Quản lý các thông tin căn bản từ hình ảnh, lịch sử , lịch hẹn khách hàng, thông tin về mạng xã hội 

  • Quá trình mua gói dịch vụ, quá trình điều trị theo liệu trình, quá trình thanh toán

  • Đánh giá khách hàng từ thiết bị Ipad, tablet tại quầy

  • Quản lý công nợ khách hàng theo từng dịch vụ

  • Sơ đồ răng, đánh giá tình trạng răng một cách trực quan. Giúp quá trình tư vấn trở nên dễ dàng hơn

Màn hình quản lý khách hàng

Màn hình quản lý khách hàng

Sơ đồ răng

Sơ đồ răng

Hình ảnh trước và sau điều trịHình ảnh trước và sau điều trị

- Giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng phần mềm trong thời gian ngắn.

Đối Với Bộ Phận Chăm Sóc

 Việc quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc chủ các Spa hay Nha Khoa kiểm soát tốt các thông tin đó như thế nào, mà điều quan trọng hơn là họ khai khác được gì từ những thông tin đã quản lý. Với giải pháp quản lý nguồn khách hàng mà VTTECH đã tích hợp trong phần mềm quản lý này sẽ góp phần tăng thêm doanh thu và hiệu suất làm việc của nhân viên

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chăm sóc và nhắc hẹn khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau

  • Nhắc lịch khách hàng, nhắc lịch liệu trình khách hàng, chăm sóc sau điều trị, khách đặt lịch không đến, hay đến mà không sinh ra dịch vụ

  • Chăm sóc khách hàng thông qua việc gọi hoặc gửi tin nhắn Sms Brand Name trên hệ thống

  • Hệ thống có thể setup tự động việc gửi tin nhắn hoặc email chăm sóc cho khách hàng

Quản Lý lịch hẹn khách hàng

Màn Hình Lịch Hẹn

Nguồn : vttechsolution.com.vn