Bài toán đau đầu nhất khi kinh doanh phòng khám là gì ?

Chủ phòng khám đang đau đầu vì bài toán quản lý , các công việc liên quan đến quản lý kho, kế toán, nhân sự...chi trả tiền lương, chấm công nếu như người chủ quản lý không tốt sẽ gây thất thoát, kéo theo các hệ lụy khác

Vậy đâu là điều chủ phòng khám cần lưu ý, cần biết những điều gì để quản lý 1 cách hiệu quả từ tất cả các khâu. " Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa VTTECH được thiết kế theo quy trình chuẩn của ngành dịch vụ khám nha hiện nay "

dki

1. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

 Việc đáp ứng được nhân sự làm việc tại phòng khám mới triển khai hay phòng khám lâu năm đều đau đầu cho lãnh đạo phòng khám, bệnh viện. Vì nếu thuê bác sỹ chất lượng thì giá thuê rất cao, dẫn đến thu không đủ chi và phòng khám sẽ phá sản sớm. Còn nếu thuê bác sỹ, thậm chí y sỹ chỉ để duy trì khám bệnh thì chất lượng chuyên môn giảm, mất uy tín với bệnh nhân và phòng khám cũng sẽ không đủ kinh phí để hoạt động.

2. QUẢN LÝ KHO:

Đối với chủ Nha Khoa, bên cạnh công việc quản lý các hoạt động kinh doanh thì quản_lý_kho là một công việc quan trọng không kém. Quản lý hàng hóa trong kho tốt sẽ giúp tăng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

Quản lý khách hàng

Có 4 vấn đề chính khi quản lý kho tại các chuổi chi nhánh gặp phải:

➖ Không biết được hiện tại kho còn những vật liệu gì ?

➖ Những vật liệu được sử dụng vào những ca điều trị nào ?

➖ Có mất mát vì những yếu tố con người hay không ?

➖ Những mặt hàng nào cần được order tiếp theo ?

3. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG:

 Quản lý các thông tin căn bản từ hình ảnh, lịch sử, lịch hẹn khách hàng, thông tin về mạng xã hội. Quá trình mua gói dịch vụ, quá trình điều trị theo liệu trình, quá trình thanh toán. Làm sao để quản lý được hết tất cả các khách hàng đến và chưa đến làm dịch vụ. Kiểm soát tốt là một lợi thế. Phần mềm được tích hợp trong VTTECH mang tới giải pháp quản lý khách hàng triệt để
+ Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ. Khi quy trình quản lý không được vận hành tốt, doanh nghiệp thường mất đi nhiều thứ

Quản lý thông tin khách hàng

Những Yếu Tố Cơ Bản Trong Quản Lý Khách Hàng Mà VTTECH Mang Đến

➖ Quản lý các thông tin căn bản từ hình ảnh, lịch sử , lịch hẹn khách hàng, thông tin về mạng xã hội 

➖ Quá trình mua gói dịch vụ, quá trình điều trị theo liệu trình, quá trình thanh toán

➖ Đánh giá khách hàng từ thiết bị Ipad, tablet tại quầy

➖ Quản lý công nợ khách hàng theo từng dịch vụ

➖ Sơ đồ răng, đánh giá tình trạng răng một cách trực quan. Giúp quá trình tư vấn trở nên dễ dàng hơn

4. QUẢN LÝ MARKETING

 Xử lý dữ liệu khách hàng đồ sộ có thể rất khó khăn, nó có thể cản trở năng suật và hiệu suất làm việc của nhân viên telesale.

5. QUẢN LÝ DOANH THU

➖ Báo cáo doanh thu, doanh số, lời lỗ theo từng kì, từng tuần, ngày hay theo quý của từng chi nhánh
➖ Báo cáo công nợ khách hàng
➖ Báo cáo độ hài lòng của khách hàng
➖ Báo cáo hiệu quả chốt sale của tư vấn, điều trị của Bác Sĩ hoặc ktv/ trợ tá và chốt lịch hẹn của telesale

 

 Việc nắm rõ năng lực và phân bố nguồn lực sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa và nâng cao hiệu suất làm việc của từng nhân viên !


Bạn đang cần một phần mềm quản lý phòng khám chuyên biệt, đội ngũ đủ sức vận hành, tính năng vượt trội so với các phần mềm quản lý nha khoa khác. Hãy liên hệ ngay với VTTECH !

dki

Xem ngay báo giá

Nguồn: Vttechsolution.com.vn